❓ Help May naka subok naba gawin antenna ung CIGNAL dish cable sa modem ?

kokane213

Forum Veteran
Meron kasi stock d2 sa bahay kaso wala yung ulo na de roskas , sinukat ko din sa butas ng modem medjo malaki yung tanso na ipapasok sa antena port ng modem. Kaka upgrade ko lang from 938 modem to H155-382 modified 4ports.


Lagay ko picture1000001663.webp1000001664.webp1000001665.webp
 
masyado mataas yung tilt dapat ibaba pa kasi tatama sa eroplano yung mobile signal.
anyway pwede naman sya gamitin as reflector or receiver tapos sa harap may panel antenna basta dapat naka align sa tower.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 811
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aile

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top