❓ Help Sino po ba yung troy montero? lagi ko nakikita sa fb..

Si Troy Montero ay isang Filipino-American actor, host, at model. Siya ay kilala sa kanyang mga pagganap sa mga pelikula at telebisyon dito sa Pilipinas. Nakilala siya sa kanyang mga proyektong tulad ng "Tabing Ilog," "Sa Piling Mo," at "My Big Love." Bukod sa pag-arte, si Troy ay kilala rin bilang isang host sa iba't ibang show sa telebisyon. Kasama rin siya sa ilang modeling engagements at commercials. Si Troy Montero ay isa sa mga kilalang personalidad sa Philippine showbiz industry.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 414
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
audley

Trending Topics

Online now

Members online
632
Guests online
1,232
Total visitors
1,864

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top