🔒 Closed Globetm default no load 30days

Status
Not open for further replies.
Sir bat di nagana sakin? 400 Request Erro?.,anu po gagawin
Connect Disconnect mo lang po yung Globe Connection mo. may mga IP kase na Bad Request tlga. chagaan lang boss

ganito din problema sakin minsan cdc trick lng din siguro to
Opo sir. CDC mo lang mismong si globe sa Dialer

TS, paano po CDC Trick using Tattoo Stick please help. thanks
Punta ka lang sa dialer. kung ano po gamit mong Dial-Up i CDC mo lang po. mismong sa HTTP Injector na. 4th Tab si Dialer. need makahanap ng good IP for connecting.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 4K
    Views
  • 68
    Participants
Last reply from:
entryb0y

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top