❓ Help Blocked sim MNP switch?

May nakasubok na ba pumunta sa Smart Store para humingi ng USC sa blocked sim mo?

Gusto ko sana subukan vanity sim kase yung nablock saken gamit vpn matagal na nung wala pa kameng fiber, sayang yung may apat na 0 sa dulo haha
 
Try mo TS, pero baka di ka maka port out kasi merong requirement na ganito:
8. Your mobile number is not associated with any fraudulent activity.
sa pag kakaalam ko, pag naka block ang data mo, merong FRAUD flag naka tag sa SIM/Account mo
1728406934373.png
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 697
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
trettet

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top