Siguro marami ng nakaka alam nito but I believe meron pang hindi so here it goes ..
1. Gawa muna kayo ng ssh acc sa mga sites na available ang pagawa ng ssh acc
2. Open nyo http injector nyo.. then go to settings.
3. Fill up nyo yung sa ssh na part — ssh host , ssh port, username nyo sa ginawa nyong ssh , at password.
4.Balik kayo sa home then may makikita kayong SNI fill upan nyopo yang ng hostname (domain) pambypass ..
5. click start
If connected pero mahina , off uncheck nyo dns then on yung udp forwarding.
1. Gawa muna kayo ng ssh acc sa mga sites na available ang pagawa ng ssh acc
2. Open nyo http injector nyo.. then go to settings.
3. Fill up nyo yung sa ssh na part — ssh host , ssh port, username nyo sa ginawa nyong ssh , at password.
4.Balik kayo sa home then may makikita kayong SNI fill upan nyopo yang ng hostname (domain) pambypass ..
5. click start
If connected pero mahina , off uncheck nyo dns then on yung udp forwarding.