Andami tatakbo , mahahati boto

ako di boboto . naka boto naman ako last elect .. okay naman buhay namin ...

bahala ung mga tao sinu boto nila .. sila din naman maaapektuhan ..

basta kami okay na kami , .. buwaya proof na kami ..

kahit sinu maupo na trapo o buwaya , buwaya proof na kami .. hihiihi ..
 
ako di boboto . naka boto naman ako last elect .. okay naman buhay namin ...

bahala ung mga tao sinu boto nila .. sila din naman maaapektuhan ..

basta kami okay na kami , .. buwaya proof na kami ..

kahit sinu maupo na trapo o buwaya , buwaya proof na kami .. hihiihi ..
pag nasa middle class ka syempre wala mashadong epekto, mga criminal lang halos hassle sa mid class sa tingin ko po so yeah
 
kaya make your self buwaya proof o corrupt proof .. para kahit sinu maupo , kahit ano gawing corrupt eh di ka apektado .

buwaya proof ka ..
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 441
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top