❓ Help Iphone 7 plus Activate problem willing to pay

isnt it

Established
Pa help sa mga marunong dyan kung paano inbox me for more details sa iphone 7 plus ko
Using Wifi and cellular ayaw mag activate hindi rin ma detect ng itunes
IMG20241004213032_01.webp
 
baseband issue napo yan need hardware repair po yan pupunta kana po sa actual store ng repair shop not remote

baseband
 
baseband issue napo yan need hardware repair po yan pupunta kana po sa actual store ng repair shop not remote

baseband
kahit ma bypass man lang po?

litong lito na ako sa mga tools na ginagamit ko hindi ko parin mapagana
iboy/broque/ yung unlock tool di ko magamit full function ng apple. maraming salamat bossing sa pag respo ❤️
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 805
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Raijin-X

Trending Topics

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top