Hello po, ask ko lang po may 90gb na data allowance pa ako sa Globe at Home Prepaid Sim ko, then nag load po ako same promo which is Famsurf499 bago mag expire ang 90gb. 12pm po ako nagload, then ang expiry po nung 90gb is 3pm. Hindi po kasi pumatong yung 90gb sa current promo pero dati nman po is pumapatong yung data at extended po yung validity din. Nagexpire nalang yung 90gb. May naka experience na din ba sa inyo neto?
 
hindi lang ikaw nag ka issue ng ganito, may post din sa reddit


Issue is after nung system maintenance sa Oct 3 9pm - Oct 4 3am, hindi nag extend ang mga promo.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 739
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
trettet

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,300
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top