Viu.com

nandito logic JAAHAHA
Nacheck ko kasi meron pa kong account ng Viu,so mas ok kung iba naman makikinabang. Tumulong lang humanap ng paraan kung pano mag-changepass. Pero if pwede naman wag ichange pass para marami makikinabang,mas masaya. :) Magandang umaga po sa lahat! Support sa masisipag na members at Admins dito. God bless us all.
 
Nacheck ko kasi meron pa kong account ng Viu,so mas ok kung iba naman makikinabang. Tumulong lang humanap ng paraan kung pano mag-changepass. Pero if pwede naman wag ichange pass para marami makikinabang,mas masaya. :) Magandang umaga po sa lahat! Support sa masisipag na members at Admins dito. God bless us all.
ahaha. try mo change pass paps. tapos share mo nalang din hahah
 
nayamot aahah

kayo lang din mawawalan. hahaha pag ganyan nakakatamad na mag post e. HAHAH

popost nanaman kayo sa freemium request. HAHAHAHA mark as solution nalang po HAHAAAHHAAHA

Ang dami ganyan hahahaha wala pong change pass sa viu, pa swertehan lang ma log out hahaha limit lang sa device yan eh hahaha unless alam mo password ng may ari pwede mo pa ma change email forgot password lang ang option jan hahaha​

 

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 320
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
PHC-Sukehiro

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,287
Total visitors
4,524

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top