❓ Help Pano mag share ng wifi :d

Status
Not open for further replies.

rvteodoro

Fanatic
Bali gamit ko po yung wifi para makakonek sa http injector sa pc po pano po kaya na yung mga nakakonek sa wifi ee magkakainternet din? pede ba yon?
 
magiging seste eh lagyan mo siya ng injector mo.

2nd option ay gamitin mo sariling network (like if TNT or GLOBE ka) mo imbes na wifi yung gamit mo para makaconnect. Tsaka pag ok na gawin mong hotspot yung cellphone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 897
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sin of dragon

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,063
Total visitors
3,289

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top