👥 Referral TransCHAT instant $10 sa gcash

nagkamali ata ako sa address gcash di ko nabasa sa instruction mo TS hehe

gaano katagal ma credit yun after submit ng resume
 
pa help na stuck ako sa 75 gahaha


dko na kasi ma edit yung sa work history tatlo na nakalagay sakin dun agahaha
lagyan mo ng link yung portfolio mo ! dapat related sa IT yung past work mo! dev ng isang apps tapos search mo sa github maraming apps dun kung anu nilagay mo .
 

About this Thread

  • 168
    Replies
  • 13K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
TheManWhoCantBeMoved

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,862
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top