🔒 Closed Post sa phcorner

Status
Not open for further replies.
pag uchandler di nakikita spoiler eh sabagay leecher ka pa lang.pwede naman gamitin si uchandler kung may p.s ka naman at nakakabrowse ..pag nakapunta ka na po sa PHC at nakalog in .go to preferences then uncheck the richtexr editor..:got it:)
try mo po kung nakatulong ako:cat:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 668
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss VidaLoca

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top