🔒 Closed Freesite ni araw via wap apn

Status
Not open for further replies.
:unsure:Mga boss gusto ko lang po magbahagi ni share ko lang naman sa inyo para malaman nung iba di kasi ako maramot kung mang bash lang po kayo alis na lang.po kayo sa thread ko :(:(
 
:unsure:Mga boss gusto ko lang po magbahagi ni share ko lang naman sa inyo para malaman nung iba di kasi ako maramot kung mang bash lang po kayo alis na lang.po kayo sa thread ko :(:(
dapat nilagay mo na idol sa ehi tapos saka ka mag share sa mga idol mo gamit ang ehi settings mo diba hindi yong ps ang binubulgar mo eh mahirap ba intindihin yon t.s hindi mo ba alam maraming subongero kay bungang araw masyado ka ata tiwala tutulong ka ilagay mo na lang sa ehi sana maintindihan mo yon idol
 
dapat nilagay mo na idol sa ehi tapos saka ka mag share sa mga idol mo gamit ang ehi settings mo diba hindi yong ps ang binubulgar mo eh mahirap ba intindihin yon t.s hindi mo ba alam maraming subongero kay bungang araw masyado ka ata tiwala tutulong ka ilagay mo na lang sa ehi sana maintindihan mo yon idol
pasensya boss tiwala kasi ako dito sa phcorner ge dina ako magtitiwala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
tanamuka

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top