👥 Referral Lazada Solar Lights Bilis!

Status
Not open for further replies.
Dumating na po ba sa inyo sir
Nde po, pero malabo na. Mukhang nagkamali nga sila sa pricing. 2 days ng "Packed and Ready to Ship" status. Inaantay lang siguro na mag time out ang courier sa pag pickup. Baka sadya ng seller. Hindi dinrop sa courier or hindi pina pickup. Para less ang penalty sa side nila. Malaki kasi penalty pag si seller ang nag cancel. Sure naman na refund nila pero sayang parin. Hehe. Sa inyo boss cancelled na?
 
Nde po, pero malabo na. Mukhang nagkamali nga sila sa pricing. 2 days ng "Packed and Ready to Ship" status. Inaantay lang siguro na mag time out ang courier sa pag pickup. Baka sadya ng seller. Hindi dinrop sa courier or hindi pina pickup. Para less ang penalty sa side nila. Malaki kasi penalty pag si seller ang nag cancel. Sure naman na refund nila pero sayang parin. Hehe. Sa inyo boss cancelled na?
Di pa po ako nakapag payment eh, inipit ko muna sa paymaya. Discontinued na sa lazada
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Bobbbbbbyyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top