Y Yahzzi-Abnir Forum Veteran Oct 1, 2024 #1 For Contributors Only bigay ko sa comment nyu Oct 1, 2024
TS TS Y Yahzzi-Abnir Forum Veteran Oct 1, 2024 #6 Jasz_07 said: supporta idol Click to expand... yung sabi ko sayu hah.. di ko nakakalimutan yun
J Jasz_07 Elite Oct 1, 2024 #7 Yahzzi-Abnir said: yung sabi ko sayu hah.. di ko nakakalimutan yun Click to expand... diko po kinuha .maghintay nalang ako na makakuha
Yahzzi-Abnir said: yung sabi ko sayu hah.. di ko nakakalimutan yun Click to expand... diko po kinuha .maghintay nalang ako na makakuha