❓ Help Iphone 7 plus na binypass noob question/newbie question patulong po

isnt it

Established
Mga bossing may iphone 7 plus ako na disabled sya dahil nakalimutan ang apple id password ang nangyari pina ayos ko sa technician di ko alam kung binypass nya o ano ba tapos ngayon naka wifi use na lang sya.
Bigla naman dumating ngayon yung request forgot/change password ng apple id ko at na i sign ko na sya sa apple.com website.

Main Question mga bossing
Kapag ba ginawa ko yung "Erase All Content and Settings" babalik siya sa dati yun bang mawawala ang bypass nya at babalik ulit yung cellular? kasi maii log in ko na yung dating apple id ko eh.
Maraming salamat sa mga tutulong godbless po
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 534
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
isnt it

Trending Topics

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top