🔒 Closed Guys help naman po. ayaw mag open nung pc ko

Status
Not open for further replies.
Na try ko na po yan sir.. ayaw po umilaw nung keyboard.. pero yung mouse umiilaw


Na try ko na din po yan sir. pero ayaw po talaga mag open e.
try mo tanggalin memory mo boss tapos ipower on mo, dapat magbebeep yan. maghahanap ng memory. pag naghanap ng memory yan, maganda. pag hindi. ipatingin mo na sa technician :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 977
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Diana Wahine

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top