❓ Help Ask lang mga master

Status
Not open for further replies.

glizel

Eternal Poster
tanong ko lang po, pag nakaregister sa fb10 or coc10 tapos gagamit ka ng xp psiphon or any vpn masusulit mo ba yung 3days registration? please pa help po.. pahingi na din ako extra ps.. nagana pa naman c google di ba?
 
Baka delayed yung registration, me confirmation message ka na bang na receive? Gamit ka proxy server apps.google.com. Si google kase widely accepted na proxy server.
Kay facebook pala try h.facebook.com or 0.facebook.com.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 574
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hanneman

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top