🔒 Closed Newly discovered one of the fastest rp

Status
Not open for further replies.
tama boss malaki difference ng dalawang yan sa speed. kapag nagspeedtest ako sa data tapos speedtest ko naman sa wifi madalas halos doble speed pag sa wifi pero same config lang naman ginamit ko.

Oo yun ung pinpaliwnag ko sa dlawang bata d2 .., ewan ko ba? Bat d nla magets:ROFLMAO::banghead:
 
signal, location, at modem na gamit, at ang huli RP. pag marami ng gumagamit bilasa na, it means mabagal na siya...
 
Oo yun ung pinpaliwnag ko sa dlawang bata d2 .., ewan ko ba? Bat d nla magets:ROFLMAO::banghead:

hingi daw tulong boss pero ayaw naman maniwala he..he.. ang tanong kase talaga, ano purpose ni ts sa thread na ito with matching ss at misleading thread title.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 150
    Replies
  • 6K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
court shocker

Online now

Members online
890
Guests online
2,607
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top