Wag kami Imee!

magnuschase

Eternal Poster
IS IMEE MARCOS WITHDRAWING FROM ‘ALYANSA’?


Sabi ni Aling Mangga..

“It is never easy to stand alone, in campaigns and in politics… But that is the legacy my father left me… I chose to stand alone so that my ading will no longer be put in a difficult position, and my true friends won’t have to hesitate."

Playing safe kp manang ah... Baka bandang huli nyan di ka iboto ng 2 panig!
Pakita m nlng kc tunay na kulay mo. 🤣
 
mukhang magaling makipaglaro bossing
Kaso boss dami na ring galit sa kanya.. Pag tuluyan nang isinuka ng taong bayan ang apelyidong Marcos, sorry nlang cya.. Sa init ng politika ngaun, hindi na rin safe zone ang pagiging neutral, lalo't kadugo pa nya si Boy singhot..

Kung meron man akong iboboto sa senatorial slate ni BBM.....,

Bat pako boboto!!? 😆🤣
 
Kaso boss dami na ring galit sa kanya.. Pag tuluyan nang isinuka ng taong bayan ang apelyidong Marcos, sorry nlang cya.. Sa init ng politika ngaun, hindi na rin safe zone ang pagiging neutral, lalo't kadugo pa nya si Boy singhot..

Kung meron man akong iboboto sa senatorial slate ni BBM.....,

Bat pako boboto!!? 😆🤣
if she's neutral, she should have publicly and categorically denied or confirmed the addiction of his brother
 
Playing safe bossing, kla nya ata mauuto nya voters ng both sides. Malala pa sa pagbabalimbing ang ginagawa ng ale na to
possible din that she will confess the truth on his brother, either deny or confirm the addiction, dun pa lang din ako maniniwala kung pro-Pinoy nga siya, until then mahirap siyang paniwalaan sa pananahimik niya sa bangag issue
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 512
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xian04

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top