🔒 Closed Smart

Status
Not open for further replies.
Tol try mo dito baka makatsamba ka


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Dot exe ba ang format ng app sa loob ng windows phone?

Hindi pa kasi ako naka kalkal ng win phones hehe

COOLduroy .xap po ang format ng windows phone.thankz parin

COOLduroy .xap po ang format ng windows phone pero try q parin.thankz for sharing
 
100% working sya sakin - tested
Opera Mini for Windows Phone
APN - Default - GLOBE / TM
note for GLOBE lang di ko pa na try sa SMART or SUN

pag na install na in OM
tap SETTINGS> ADVANCE > under connection (select "HTTP" instead of SOCKET/HTTP)

then youre done!

ENJOY! keep surfing :)

credits from MS LUMIA 535 Users Philippines Official (FB Group)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 899
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
geeboi

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,506
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top