❓ Help Tut globe lte

Status
Not open for further replies.
mag mgc na 4g ka nalang mabilis siya saken 3bar lang signal pero mga 200+kbps yung download speed niya sa idm pero pagmadaling araw mga 1mbps download speed sa idm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gremss

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top