❓ Help B315s-936 problem

Status
Not open for further replies.

timotsok

Leecher
Mga Sir newbie po. Tanong ko lang po kung may problema din po modem nyo na 315s? Kasi po 1 week ng hindi ako makasagap ng 4g signal. naka lock-in po kasi sa 4g modem ko kaya hindi ko po masagap 3g signal. smart po gamit ko. pero kapag globe sim naman po eh ok naman sya. Hanggang 3mbps lang po kasi sa globe kaya gusto ko sana bumalik sa smart kasi umaabot ng 32mbps. Maraming salamat po sa sasagot
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 565
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CreepyTricks

Trending Topics

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top