S SP3ARH3AD Yawa Man Diay Ka Contributor Sep 26, 2024 #1 Paunahan kakliz@nullsto.edu.pl / Tacs@1980 Feedback is Appreciated
P PHC - nag kaon ka na lab Elite Sep 26, 2024 #5 Narefund yung sakin yung galing din sayo boss hahaha sayang
TS TS S SP3ARH3AD Yawa Man Diay Ka Contributor Sep 26, 2024 #6 jshdljn said: Narefund yung sakin yung galing din sayo boss hahaha sayang Click to expand... ganun? kamatis1322 said: Got it! Thank you View attachment 3128605 Click to expand... yown ng feedback bawi sana haha joke
jshdljn said: Narefund yung sakin yung galing din sayo boss hahaha sayang Click to expand... ganun? kamatis1322 said: Got it! Thank you View attachment 3128605 Click to expand... yown ng feedback bawi sana haha joke