NARUTO : Ultimate Ninja Storm Mobile

Sana magawan nila ng paraan yung full screen hahah

idol paturo naman anu gamit mong apk extractor, binili ko kasi to, eh gusto ko sana eshare kaso 12mb lang nakukuhang files ng apk., kaya salamat at na share mo to dito.
Kailangan ng google account mo kung ibabackup mo apk nya kase manghihingi yan ng license kapag di naka mod.

same issue tho Helio G35 em
Baka di kaya ng gpu.

smooth kahit dito sa aking redmi note 9 pro.... sana maport narin yung ultimate ninja storm 3 at 4...
Sa emulator siguro muna yan, mukhang malabo at matagal pa kung gagawan ng port yan kase babase sila sa sales neto kung goods ba.
 
Thank you so much TS! smooth sakin, kaso di full screen ganda sana. Meron ba nakapag pagana dito ng controller? Tia
 

Similar threads

About this Thread

  • 178
    Replies
  • 13K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
DC26

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top