🔒 Closed (default)fast 202 status without cdc trick

Status
Not open for further replies.
Ito sa akin paps..
100.107.x.x
No load no promo..

Salamat paps

eto sa akin TS 10.11 OR 10.83 :) HEHE joke lang.... para sa akin kahit anong IP gagana yan kasi nasa location yan hehe

Ganun po ba?
Thanks for the info

di ko malagay ang X panu po yan?

First 2 digits lang ang importante
Ang ibig sabihin ng x ay kahit ano na yon

Noload nopromo ba yan? Baka may sample payload kayo?

Oo no load/promo
Hanap ka na lang dito marami dying working ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 154
    Replies
  • 9K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
laking nido

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top