- Install Eset Smart/Internet Security kung wala pang nakainstall sa pc nyo
- Open Eset App at pumunta sa Setup/Advanced Setup/HIPS
- Disable nyo po yung Enable HIPS
- Download and Extract Ac†ïvâ†ør then open nyo po Run as Admin
- Click Start Button tapos wait nyo nalang matapos o lumabas yung Activation successfully then auto resart ang pc
- pag open ng PC/LAPTOP nyo ay open nyo yung Eset app at punta ulit kayo sa Setup/Advanced Setup/HIPS tapos Enable nyo nalang po ulit yung Enable HIPS then Enjoy!





You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Take note: kung sakali po harangin ng Anti Virus nyo yung ac†ïvâ†ør off nyo po muna saglit ang protection at wag po kayo mag alala dahil 100% sure po ako na safe na safe po ang ac†ïvâ†ør ko, false detection lang po ng Anti virus dahil sa security na gamit ko.

