🔒 Closed Globe/tm established/leechers default fast ehi multipayload inside no capping and unlimited

Status
Not open for further replies.
KUya pwede paturo? Beginner eh

Pa clarfy po boss jc. Sa apn - http tpus po sa apn type - default?

P
Ppwede po magpaturo?

Ganito po. Sa accesspoint, hnd na po kayo magcreate ng new apn kasi default na sya. Hanapin nyo lang po yung apn na may http.globe.com.ph at piliin nyo yun as your apn. Tapos http injector , import nyo yung ehi na dinownload nyo at on data connection then start the injector. If ever na mag 400 status sya, do the connect then disconnect trick hanggang magconnect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 452
    Replies
  • 24K
    Views
  • 276
    Participants
Last reply from:
carljr24

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top