🔒 Closed 09-vpn(15) all-network (lifetime+torrent)

Status
Not open for further replies.
TrafaLgar Law-Co if gusto mo talaga ng ovpn sa sun na no load. need nyan may injector. wala kasi tayo host sa sun na kumakagat sa normal configuration na 0 load. kaya need pa injector para mapakagat si ovpn ng solo without load.

hanap ka thread na ovpn + injector combination
pwedeng pwede yun sa 0 load ni sun. hassle nga lang kasi yun dalawang apps kasi kailangan

Pano po combine ovpn+injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 264
    Replies
  • 19K
    Views
  • 162
    Participants
Last reply from:
Rgds121191

Online now

Members online
1,085
Guests online
3,709
Total visitors
4,794

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top