Bagong gawa ko lang mga yan..
E/P: Mireille95@tenull.com
E/P: Gregory81@tenull.com
E/P: Lisa39@tenull.com
feedback nalang kung na ninja na lahat


Cge po...walang anuman..Salamat po,,,,nakuha ko is @ Lisa39
wala po ba kayong ng...Advanced Gemini (Google One)+ 2TB Storage??Cge po...walang anuman..

Tinamad po kase akong gumawa haha dba need yan ng real gmail account? Mga tempmail lang kase ginagamit ko eh hehewala po ba kayong ng...Advanced Gemini (Google One)+ 2TB Storage??![]()
ok po,Tinamad po kase akong gumawa haha dba need yan ng real gmail account? Mga tempmail lang kase ginagamit ko eh hehe