Ebike sumabog

Most likely potato yan na ebike with sub-standard battery packs, marami na ganyan ngayon sa market galing china. Yan din siguro ang reason kung bakit na regulate ang levs sa major roads 😂.
 
nagkaron na kami nyan dati .. china name nun eh .. king ina nung nasira yung battery sobrang mahal nung battery .. sobrang bigat pa .. matae matae kami mag bitbit , commute pa naman ..
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 515
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
1,522
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top