Note: Tested before posting
Working din sya sa mga app na may ads natatangal din like Iwanttfc no need account na sya no ads narin.
Please feedback kung working sa inyo and ano pa other app sa tv na nagamit nyu hehe.
Di po ito gagana sa youtube.
Yung dns applicable din sa phone and tablet para no ads pag nag browse.
First Step Follow nyuto:
Yung dns na ipapalit naman ito kasi free lang hehe.
base.dns.mullvad.net
Working din sya sa mga app na may ads natatangal din like Iwanttfc no need account na sya no ads narin.
Please feedback kung working sa inyo and ano pa other app sa tv na nagamit nyu hehe.
Di po ito gagana sa youtube.
Yung dns applicable din sa phone and tablet para no ads pag nag browse.
First Step Follow nyuto:
Yung dns na ipapalit naman ito kasi free lang hehe.
base.dns.mullvad.net
pwedi ba yan sa Google TV?
