🖥️ Smart TV Paano matanggal ang ads ng Android TV shop for free

N E G A N

Contributor
Note: Tested before posting
Working din sya sa mga app na may ads natatangal din like Iwanttfc no need account na sya no ads narin.
Please feedback kung working sa inyo and ano pa other app sa tv na nagamit nyu hehe.
Di po ito gagana sa youtube.

Yung dns applicable din sa phone and tablet para no ads pag nag browse.


First Step Follow nyuto:


Yung dns na ipapalit naman ito kasi free lang hehe.
base.dns.mullvad.net

 
Another tuts dyan

1. Uninstall updates or clear cache & data sa settings yung "andriod home".
1.1. And, unable automatic update sa playstore. kaso manual update gagawin mo. "medyo hassle lang pero di naman affected yung viewing mo."

https: //www.reddit.com/r/MiBox/comments/nas04z/how_to_set_up_private_dns_on_mi_box_s_4k_android/?utm_source=embedv2&utm_medium=post_embed&utm_content=action_bar

Remove space mo nalang boss
ito na pala
 
Another tuts dyan

1. Uninstall updates or clear cache & data sa settings yung "andriod home".
1.1. And, unable automatic update sa playstore. kaso manual update gagawin mo. "medyo hassle lang pero di naman affected yung viewing mo."


ito na pala
Pwede naman yan paps pero mas maganda pag updated yung launcher ng tv hehe.

ts pwede ba ito sa smart tv?
Pa try nalang lodi hehe
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,313
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top