🔒 Closed Para sa mga tnt users na kuripot magload mag old proxy ka muna. pasok

Status
Not open for further replies.
san nga ba sir ilalagay ang mga proxy? sa url/host ba o sa Proxy (ip port)


san nga ba sir ilalagay ang mga proxy? sa url/host ba o sa Proxy (ip port) ?

panu ba boss dun sa ip port wala na ba ilalagay dun
yup sa url nga wala kana pong ilalagay sa port at ip . follow mo na lang yung sa post (y)

thanks po no capping siya
wow . congrats idol kung ganon (y)

Salamat dito ts.. pero sana may proof na din na kasama sa thread..
proof ? may isang thread ako ts na my config with screenshot (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 420
    Replies
  • 18K
    Views
  • 317
    Participants
Last reply from:
Zainz

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,506
Total visitors
4,783

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top