❓ Help PLDT FIBER SPEED

Erzie

Elite
Hello po pwede po ba I contact yung pldt about sa plan speed? kasi yung plan po na inavail namin 200mbps pero simula nung ni replace yung modem namin kasi nasira pag check ko ng speed nasa 50mbps lang siya upload and download, hinayaan ko lang siya for 1week kasi akala ko baka nag rerefresh lang. Pwede po ba itawag to baka kasi mali yung na set ng technician nila na speed.


1726976792640.webp



1726976787172.webp
 
pwede mo itawag yan sila mag refresh at set ng speed para sa modem. pero try mo muna naka lan cable, usually nag iiba ung speed ng wifi at naka lan lalo na pag maraming signal ng wifi sa area
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 652
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
diwit11

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,240
Total visitors
2,925

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top