💕 Dating/Love What's the pettiest reason you stop talking to somebody?

Kapag nalilimutan na mahalin ang sarili at ang dignidad na meron sa amin. Yung priority is "me" pala ang importante but okay lang na kausapin ang tao kung magka-align kayo sa interest, sa values at sa hobby niyo pero kapag hindi then, nalilimutan na ang self, ayun, huwag na kausapin.
 
Minsan, ang pinaka-petty na reason para tumigil akong makipag-usap sa isang tao ay kapag hindi sila nagre-reply agad sa mga messages. Parang iniisip ko, "Bakit kaya hindi siya interesado?" kahit na pwede namang busy lang sila.
 
kapag hindi napapantayan yung energy ko toward her.. or atleast nakikitaan ko ng interest. otherwise pag madalas bored ayawan na
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 666
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
oOkunTV

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top