🎉 Birthdays Happy Birthday to me!!

23yrs old, currently studies 1st year BSIT next year 2nd na ako, salamat mga Freemium and request to unlock po biggest help for me sa mga reports sources and everything.
*speechless basta HAHAHAHA BIG THANK YOU po sa inyo lahat dito. wala akong handa kasi nakatutok ang pera sa tuition ko. oks na ako sa healthy and my fam healthy din. kahit na papalapit na ang disconnect sa ilaw/aboitiz power namin at paubos na ang bigas HAHAHAHA kahit ganto ang situation. wala naman sa isip ko na ggive up. hehehe
 
Happy birthday TS kahit walang handa ang importante kompleto kayong pamilya na magkakasama.
Yes po! kaka uwi lang paps ko galeng sa trabaho sa visayas hehehe, now kompleto na kami yon ang BEST GIFT sakin. salamat po sa pag notice sa post ko..

Happy birthday TS kahit walang handa ang importante kompleto kayong pamilya na magkakasama.
Yes po! kaka uwi lang paps ko galeng sa trabaho sa visayas hehehe, now kompleto na kami yon ang BEST GIFT sakin. salamat po sa pag notice sa post ko..
 
Yes po! kaka uwi lang paps ko galeng sa trabaho sa visayas hehehe, now kompleto na kami yon ang BEST GIFT sakin. salamat po sa pag notice sa post ko..


Yes po! kaka uwi lang paps ko galeng sa trabaho sa visayas hehehe, now kompleto na kami yon ang BEST GIFT sakin. salamat po sa pag notice sa post ko..
San sa visayas paps?
 

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 662
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
dtes

Online now

Members online
1,357
Guests online
3,200
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top