❓ Help Suggestion

Status
Not open for further replies.

CreepyTricks

Forum Guru
Mga sir kaunting suggestions lang po!
Na kung pwede po sana gumawa po tayo ng official phcorner group po sa fb, tapos yung mga staff lang po yung pwede mag accept at kaylangan po ng userId bukod po sa fb page ng phc, pang backup lang po para kapag facebook lang ang access o walang freenet :D yan lang po !
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 582
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miss VidaLoca

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top