drop master
eto master ko eSupport lang master![]()
drop master
reg mo master sa prime video muna[Hidden content]
Sige waitreg mo master sa prime video muna
abang nalang po[Hidden content]
Okay na boss same email at passreg mo master sa prime video muna
pacheck nalng idolOkay na boss same email at pass
[Hidden content]
pacheck nalng idol
ayun lang hahahahahhahahahaha[Hidden content]
Awit hahaha minsan nalang matikman 6 monthsayun lang hahahahahhahahahaha
Sige boss wait koayun lang hahahahahhahahahaha
gawa nalng ako bago wait