🔒 Closed Tanong lang po sa c#

Status
Not open for further replies.

nanotech1010

Established
Mga master ask lng po kung pwede po ba ang c# sa xampp TIA sa sasagot, sna mapansin po ito at hwag matulad sa damdamin kong hndi mo mapansin :D
 
ang C# kasi programming language yun, ang XAMPP is mostly used for creating web servers and databases. kaya yes pwede mo po gamitin yun....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 839
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Patriiiick

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top