💕 Dating/Love For Medium people ,Totoo ba ang soul mate?

Sa mga medium po question lang Totoo ba ang soul mate? Or kung sabay ba kayo napapanganak eh paano yung Life partner mo ngayon tapos mahal mo at other side of dimension hindi ba sila mag-aaway? Paano ba malaman kung sabay kayu na reincarnet?
 
Kakanood mo yan ng korea novella eh, wake up in reality bzzzz, wake up pinoy ka, di ka chinese haha. Anyway, ang love hindi yan parang legendary item na limited edition lang. Nasayo yan kung paano mo idedescribe yan, pwede yan growth items na lumalakas habang tumatagal. Pwede yan complete set armor na compatible sayo. Or heto, pwede yan one in a life time use only item limited edition, nasayo nga lang kung igagrab mo. Sa lahat ng sinabi ko, kung wala ka pa naintindihan, hanapin mo nalang si truck-kun, pa isekai ka. Anyway, sa lahat ng love related search, iisa lang ang similarities nyan. "Dedication". Kung meron ka nyan, hindi mo na kailangan ng legendary, kahit normal okay na, magiging masaya ka pa.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 643
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Master_Taichi_Quan

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top