🔒 Closed Good day po !! tanong lang po kung parasaan ang vpn?

Status
Not open for further replies.
ang virtual private network ay ginagamit para makakonek sa internet ng hindi nagbabayad sa network ng mobile mo.kumbaga free internet..nag tutunneling po kasi sya.syempre po need po ng proxy server para sya gumana.meron po rin naman na hindi na kailangan katulad ng ibang psipon..nagtatago rin po ang vpn ng loc address mo..yan po ang pagkakaalam ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 440
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
princeKYLE25

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top