❓ Help Wala na talaga..

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
wala na capping na ang india server kay queencee at xp psiphon :( ginawa ko na lahat ng tricks dto sa ph corner.. capping parin sya bkit kaya? sa sim ko ba? sa area ko ba? o sa mismong vpn na ginagamit ko? help nman guys pls.. cavite city area ko.. ilang araw na kasi capping na sasayang load ko :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 524
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
__Blank

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,160
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top