๐Ÿ”’ Closed Hello po.. thanks po sa inyo

Status
Not open for further replies.
1. download http injector in play store.
2. if you have an ehi file you can import it.
3. at the upper part of http injector look for import config file
4.after import successful check dns.
5.hit start
6. wait until you are connected.

Maghanap kana ng ehi dito yung compatible sa network mo sundin mo lang instructions .
 
1. download http injector in play store.
2. if you have an ehi file you can import it.
3. at the upper part of http injector look for import config file
4.after import successful check dns.
5.hit start
6. wait until you are connected.

Maghanap kana ng ehi dito yung compatible sa network mo sundin mo lang instructions .
Ok po salamat.. Try ko po...

madami po dyan boss. hanap ka nalang ng working sayo. ask ka lang pag may mga tanong ka :)
Cge po tnx..
 
hi.welcome to phc, kung freenet hanap mo madali lang yan basta magtyaga ka magbasa ng tut at magsearch kung ano gusto mo matutunan...stay active
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 898
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
qtsarai_11

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top