❓ Help No internet...

Status
Not open for further replies.

euwyen07

Enthusiast
Pa help naman jan...always gprs 2g ang sim ko...nakalimang sim na ako...una gagana ang 4g lte maya2 mg gprs 2g na lng...mkakatangap nmn ng text pero nakalagay no internet...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ms Extraordinary

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top