🚗 Cars · Motorcycles Tanong ko lang po...

WARDSLANG

Enthusiast
Ma e-impound po ba ang motor kapag bagong kuha lang tapos na checkpoint ( 2-3 months pa ang papeles sa Or/Cr )

Salamat sa pag sagot...
 
1 week lang allowed na hindi ka huhulihin after nun kung wala ka pa papel mas maganda wag mo muna gamitin kasi matik impound yan
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 379
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
incy04

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top