🔒 Closed Tnt using quencee vpn

Status
Not open for further replies.

gregysquall

Journeyman
Hi guys. first time ko po mag post.

Credits kay ma'am quencee. gamit ko ang vpn niya. heto mga settings ko. share ko nalang po. laguna area gumagana pa po. nakakadownload.

Custom header : cmd-proxy-host:xtcsoul.net:80
Proxy server : h.facebook.com
Real proxy : default
Real proxy server : 208.65.53.170.static.flhsi.com
Real port : 8080

Tnt settings po yan. pa try nalang po sa smart. sa globe or tm po wala po. sorry po.

Thank you mga master.

Credits kay maam quencee at sa mga settings na ginamit ko credits na din po sa mga na mamayari. pasensya na po nakalimutan ko name niyo. :)
 

Attachments

  • Screenshot_20161113-194332.webp
    Screenshot_20161113-194332.webp
    39.5 KB · Views: 48
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
dandidecdes

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,656
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top