🔒 Closed Goodnews: no loas default.

Status
Not open for further replies.

Keeeera

Forum Veteran
Accidentally config nmsa ehi. Globe tm Default without load. Gamit ko yung simcard ko na pang mgc kong simcard. Hindi ko to pinapaloadan since binili ko to.

For Established muna.
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Note: wala akong load! Bumabalik na ata sya!! Enjoy lang. Wag pagkalat at Ilihim na lang natin to. Pang phc family lang to at Hindi Belong ang iba!

Hit like if working senyo. Yun lang hinihiling ko. Salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Keeeera

Online now

Members online
1,023
Guests online
4,021
Total visitors
5,044

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top