Kudos kay tatay digong

eto yung 25-year master plan ni digong na di pinagpatuloy ni bangag bossing, naka secure lang sila ng financer (World Bank and the China-backed Asian Infrastructure Investment Bank) pero di na yan natuloy bossing, basahin mo article kasi haha
 
eto yung 25-year master plan ni digong na di pinagpatuloy ni bangag bossing, naka secure lang sila ng financer (World Bank and the China-backed Asian Infrastructure Investment Bank) pero di na yan natuloy bossing, basahin mo article kasi haha
25 year amp. Hahahahahhahahahhaha
 
eto yung 25-year master plan ni digong na di pinagpatuloy ni bangag bossing, naka secure lang sila ng financer (World Bank and the China-backed Asian Infrastructure Investment Bank) pero di na yan natuloy bossing, basahin mo article kasi haha
Si strawberry yan boss🤣
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 534
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top