Ako poo
Pasabit po
I need please
ty sa feedback
may instruction nman don s thread paps. pabasa nlngBoss pano yung yt 1 yr no ads at yung 1 yr dns?
shorcut link lng un. pag nclick mo un dun k s thread mppuntaNakita ko lang dito sa post mo, may separate thread pala yun?
sabit paps
no prob po, ty s feedbackSalamat papsView attachment 3108076
welcome po..
pasabit poo