👥 Referral Ads on Reels (AoR)

Mga master bakit po kaya ganito nag setup ako nito po ng in stream ads nung oct 15 tas late ko na nalaman na di na pala natanggap si meta kaya nag submit interest nalang po ako kinabukasan tas kanina po available to setup nanaman in stream ads ko po bakit po kaya ganyan pag click ko ng setup learn more nalang ang buttonView attachment 3191214View attachment 3191215View attachment 3191216
wait mo baka pending palang, if wala parin contact customer support facebook
 
newbie lng po try ko dn po mag grind para mag ka aor sana makaabot dn sa time na mag ka income to help my family. salamat po sa share
 
mga lods pwede nyo ba ko matulungan wala ko gcash at bank account nag try ako mag reels kaso di ko na tinuloy dahil sa payment method baka may way pa na alam nyo help tnx
 
trinay ko na yan wala dati may paypal ako kaso nawala yung sim saka di sakin nakapangalan,, anu bang pede bank account yung madali lang mag reg meron ba? na pede sa reels
kung sa pag gawa ng paypal at gcash nahihirapan kana baka mag mahirapan ka sa pag open ng bank account
 
kung sa pag gawa ng paypal at gcash nahihirapan kana baka mag mahirapan ka sa pag open ng bank account
Hindi lods tinuruan nako dati talagang hirap di pa kasi ako nakakakuha ng id kaya sa crypto ako sumasideline may work ako minsan wala libangan ko lang syempre dagdag kita sana baba kasi payout sa 2captcha
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
382
Guests online
2,455
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top